Người phụ nữ thành công "giảm 90 cân" trong 18 tháng

Từ chối ca phẫu thuật dạ dày giúp giảm cân, Người phụ nữ 33 tuổi người Anh đã đạt vương miện Woman Slimming World năm 2015.

Tin nhanh - Theo Telegraph, Cheryl Blythe bắt đầu tăng cân một cách không kiểm soát sau khi mang thai con gái đầu lòng ở tuổi 17. Đến khi 30 tuổi, cô luôn cảm thấy khó thở, đau lưng và đi lại khó khăn. Các bác sĩ cho biết nếu không giảm cân, cô sẽ đứng trước nguy cơ tử vong hoặc phải ngồi xe lăn trước tuổi 45.

Sau chuyến đi đến Southend với 2 người bạn vào tháng 9/2013, Blythe càng ý thức hơn về tình trạng của mình. "Tôi phải liên tục dừng lại để thở, khó khăn trong việc ngồi ở nơi công cộng vì ghế quá nhỏ. Cảm giác như tất cả mọi người đều đang nhìn chằm chằm vào mình. Tôi không thể giả vờ là mình ổn nữa", bà mẹ 2 con chia sẻ.

 người phụ nữ giảm 90 kg



Cheryl Blythe trước và sau khi giảm cân. Ảnh: Telegraph.


Từ chối phẫu thuật dạ dày để hỗ trợ giảm béo, Blythe bắt đầu thiết lập chế độ ăn uống và luyện tập nghiêm ngặt. Cô gia nhập câu lạc Slimming World ở địa phương tại Basildon, Essex.

Blythe thay các bữa ăn nhiều đường, carbohydrates bằng thức ăn nhẹ lành mạnh nấu tại nhà. Cô cũng dành thời gian đi bộ, nỗ lực tập thể dục theo hướng dẫn. Trọng lượng giảm từ 152kg xuống còn 63kg, Blythe được trao vương miện Slimming World Woman năm 2015.

* Thực đơn giúp Cheryl Blythe giảm gần 90 kg:

- Trước đây

Ăn sáng: không có gì.

Ăn trưa: bánh mì baguette với thịt gà và sốt mayonnaise, một túi lớn khoai tây chiên giòn và bốn thanh chocolate.

Ăn tối: hơn 200gr bơ pho mát, thịt Doner, khoai tây chiên.

Đồ ăn nhẹ: thanh chocolate lớn, khoai tây chiên giòn và một gói bánh quy.

- Sau này

Ăn sáng: thịt nạc, cà chua, nấm và hai quả trứng luộc.

Ăn trưa: khoai tây nướng, ớt Con Carne làm tại nhà.

Ăn tối: mì Ý sốt bò băm, 40g phô mai giảm béo.

Ăn nhẹ: trái cây tươi, sữa chua không béo, một thanh chocolate nhỏ.

Nguồn: Mẹo hay

Author:

Facebook Comment